Trang chủ / Blog / Cách phối đồ với đồng hồ cho nam

Cách phối đồ với đồng hồ cho nam


Để làm nổi bật chiếc đồng hồ đẹp cho nam nên phối đồ như thế nào? Với những chàng trai thì một chiếc đồng hồ sẽ cho thấy được cá tính, đẳng cấp và phong cách trong mắt người khác. Hay, một chiếc đồng hồ đẹp cũng làm tăng thêm vẻ quyền quý cho các quý ông. Cùng Coolmate tìm hiểu các tips phối đồ đồng hồ nam đẹp nhé!

Phái mạnh đeo
đồng hồ có ý nghĩa như thế nào?
Đồng hồ đẹp cho nam là một món phụ kiện dường như không thể thiếu của phái mạnh. Món phụ kiện này có ý nghĩa đặc biệt tùy vào đối tượng người đeo. Không chỉ là một thiết bị xem giờ thông thường, đồng hồ còn trở thành vật biểu tượng cho tính cách, đẳng cấp mỗi người. Nếu như các chị em thường chọn trang sức, vòng tay để làm đẹp thì phái nam thường chọn đồng hồ để gây ấn tượng với mọi người.
Tuy nhiên, để có vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn thì chiếc đồng hồ còn phải phù hợp với quần áo, thời điểm sử dụng và phong cách của người đeo. Vậy thực sự một chiếc đồng hồ đeo tay cho nam có ý nghĩa như thế nào?

Đồng hồ thể hiện sự thành công của nam giới

Thể hiện sự thành công
Đồng hồ không những có ý nghĩa là công cụ đong đếm thời gian mà còn thể hiện sự thành công của một người đàn ông. Bởi lẽ đồng hồ được biết đến là một loại phụ kiện có giá trị cao, càng độc đáo, hiện đại thì giá trị của chúng càng cao.
Chỉ cần nhìn qua mẫu đồng hồ mà người đàn ông đang đeo cũng sẽ thấy được sự thành công của họ. Ví dụ như: đồng hồ làm bằng các loại hợp kim cứng, kiểu dáng độc đáo, đồng hồ bằng kim loại quý hiếm…

Hơn nữa, một chiếc đồng hồ cũng là điểm cộng lớn, chiếm ưu thế và cảm tình nhiều hơn khi đi phỏng vấn hoặc gặp đối tác. Và đẳng cấp của người đàn ông không chỉ qua vị trí mà còn qua phong cách của họ.

Phụ kiện sang trọng
Giống như phụ nữ có khuyên tai, đàn ông cũng thường gắn liền với những chiếc đồng hồ đeo tay. Đây là phụ kiện an toàn, không kén trang phục, chỉ một chiếc đồng hồ đơn giản cũng giúp các chàng trai tỏa sáng. Đồng hồ cùng phụ kiện và trang phục sẽ mang lại hình ảnh mới mẻ và cuốn hút hơn cho quý ông.
Bộ vest vốn cứng nhắc thì sẽ mềm mại hơn, cuốn hút hơn nếu có chiếc đồng hồ đi kèm. Chỉ với một chiếc đồng hồ, bạn sẽ chứng minh được sự lịch thiệp, hấp dẫn hơn trước mặt người khác, nhất là với nữ giới.

Phụ kiện sang trọng cho đấng mày râu

Mẹo phối đồ cùng đồng hồ đẹp cho nam cực tinh tế với trang phục
Đồng hồ đẹp cho nam sẽ có giá trị hơn nếu như bạn biết cách phối hợp phụ kiện, màu sắc quần áo. Bạn có thể lưu ý đến một số các đặc điểm như:
Màu dây đồng hồ đồng bộ với mày giày, dây thắt lưng
Khi chọn đồng hồ, bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc giày, màu thắt lưng mà bạn đang đeo để chọn màu đồng hồ phù hợp. Hơn hết bạn nên chọn màu dây đồng hồ trùng màu với thắt lưng, giày để tạo điểm nhấn. Trang phục của bạn sẽ thêm phần lịch lãm, bắt mắt hơn.

Màu đồng hồ tương phản với trang phục
Khi kết hợp đồng hồ với trang phục, bạn nên lưu ý đến màu sắc của đồng hồ để tạo tổng thể thẩm mỹ. Bạn nên chọn màu áo tương phản với màu của 1 chi tiết hoặc toàn bộ đồng hồ. Sự tương phản sẽ giúp đồng hồ nổi bật hơn mà không quá màu mè.

Phối hợp theo từng phong cách
Thông thường, các mẫu dây
đồng hồ sẽ được thiết kế một cách sáng tạo nhằm thích hợp với từng lĩnh vực nghề nghiệp, môi trường sử dụng. Một số mẹo kết hợp đồng hồ với trang phục cơ bản như:
Đồng hồ dây da nam truyền thống: Kết hợp cùng quần nam, áo nam chỉnh chu như áo sơ mi, quần tây để tạo vẻ lịch lãm, sang trọng.
Đồng hồ dây kim loại: Kết hợp cùng áo thun, quần jean tạo sự mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Đó là cách phối đồ cơ bản với 2 kiểu đồng hồ phổ biến nhưng bạn cũng có thể biến tấu đa dạng với các set đồ khác nhau. Đồng hồ dây kim loại sẽ giúp tổng thể của bạn thêm phần sang trọng, nam tính hơn. Còn đồng hồ dây da sẽ giúp bạn nam thêm nét lãng tử, nghệ sĩ hơn.
Khi đã hiểu ý nghĩa của loại đồng hồ, bạn có thể dễ dàng kết hợp phối đồ phù hợp với tính cách bản thân mình.

Một số lưu ý khi chọn
đồng hồ đẹp cho nam
Bạn thích đeo đồng hồ những không biết nên chọn đồng hồ đẹp cho nam nào cho phù hợp với bản thân mình. Việc lựa chọn đồng hồ cũng cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không chỉ riêng dựa vào sở thích cá nhân.

Một số lưu ý khi chọn đồng hồ bạn cần lưu lại như sau:
Chọn màu đồng hồ dễ phối đồ

Khi chọn đồng hồ, không phải chỉ đơn giản chọn ngẫu nhiên mà bạn cần phải biết cách chọn màu sắc cho phù hợp. Bạn cần chọn đồng hồ có màu sắc đơn giản, dễ phối đồ với nhiều màu sắc trang phục khác nhau.

Thế nhưng, khi chọn màu sắc cho đồng hồ, bạn cũng nên lựa theo màu da của mình. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào vì nó rất dễ phối đồ. Còn nếu bạn có làn da vàng thì nên chọn đồng hồ dây kim loại thay vì chọn dây da.
Nếu là người có làn da ngăm, bạn nên tránh chọn những gam màu quá sáng hay màu mè như: Vàng, da cam, đỏ, kim loại lấp lánh… Những màu sắc này sẽ khiến da bạn trông càng xỉn màu hơn, mất thẩm mỹ cho tổng thể set đồ bạn đang mặc… Bạn hãy lựa chọn loại đồng hồ dây da với gam màu tối như màu đen, màu nâu…

Thông thường, các mẫu đồng hồ đẹp cho nam đều được sản xuất với mặt đồng hồ có 2 màu là màu đen hoặc màu trắng. Mỗi một màu sắc lại mang theo một ý nghĩa riêng. Nhưng đeo mặt đồng hồ đen hoặc trắng thì còn phụ thuộc vào sở thích và chính phong cách của người đeo.
Đa phần những người đàn ông thành đạt sẽ lựa chọn mặt đồng hồ là màu đen. Màu sắc này mang lại một vẻ đẹp huyền bí mà sang trọng. Người đeo sẽ toát được một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Ngoài ra, theo ý nghĩa phong thủy, chiếc đồng hồ này cũng mang lại sự danh vọng, quyền lực, tạo sự thu hút cho người đeo.

Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết, thịnh vượng và trong trẻo. Mặt đồng hồ màu trắng thích hợp với bất cứ độ tuổi nào. Hơn nữa, màu sắc này cũng khá dễ phối đồ với bất cứ trang phục nào, đi tới bất cứ sự kiện nào.

Nếu bạn thích sự năng động, muốn sử dụng trong nhiều trường hợp thì có thể chọn đồng hồ mặt trắng. Nếu như bạn là người hay gặp gỡ khách hàng, đối tác thì một chiếc đồng hồ mặt đen sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và trưởng thành hơn.
Khi nhắc đến vòng tay, người ta thường hay nghĩ đến những người phụ nữ. Nhưng thực tế, vòng tay cũng được ưa chuộng ở phái mạnh, nhất là khi đeo cùng đồng hồ. Nếu bạn là người có kiến thức về thời trang thì nên chọn kết hợp đồng hồ và vòng đeo tay để tăng phần thời thượng hơn cho set đồ.
Chỉ với một vài mẹo đơn giản là bạn đã có một vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng và thời thượng hơn trong mắt mọi người. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra ở trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ đẹp cho nam phù hợp. Chúc bạn luôn có được những buổi hẹn hò vui vẻ và thật hạnh phúc nhé!